ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 35 คน )
เพศ
ชาย
72.41%
หญิง
27.59%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
42.86%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
22.86%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.86%
อื่นๆ
11.43%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.59%
พอใจมาก
20.59%
ปานกลาง
14.71%
พอใจน้อย
23.53%
พอใจน้อยที่สุด
20.59%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
25.93%
พอใจมาก
14.81%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
14.81%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.83%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
20.83%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.08%
พอใจมาก
19.23%
ปานกลาง
23.08%
พอใจน้อย
11.54%
พอใจน้อยที่สุด
23.08%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
20.83%
พอใจน้อยที่สุด
12.50%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.83%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
20.83%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
18.52%
พอใจมาก
29.63%
ปานกลาง
18.52%
พอใจน้อย
18.52%
พอใจน้อยที่สุด
14.81%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ไม่มี บริการดีเยี่ยม ดี